Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Hệ thống cửa hàng Thế Giới A Lô để được trợ giúp. 1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí: Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất. _ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. _ Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. _ Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm. _ Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật. 2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí): _ Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thế Giới A Lô thì có quyền từ chối bảo hành. _ Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. _ Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. _ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. _ Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. _ Sản phẩm bị hư hỏng do bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ...
|
Kết nối facebook Thống kê truy cập |